KHOẢNH KHẮC

Ngay hom qua la qua khu, ngay mai la tuong lai, chi co hom nay la hien tai, la ngay co the lam thay đoi đuoc tuong lai - đo chinh la mon qua ky dieu cua cuoc song - mot khi chung ta tran trong tung khoanh khac cua no!

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Thơ tặng anh

Thơ vụng về nay em viết tặng anh
Gửi kèm theo tình ban sơ mới ngỏ
Thuở ban đầu ta đẹp ý mến nhau
Như mới đây chuyện ba năm về trước.

Thơ bắt đầu như tình cờ anh nhỉ
Một nụ cười ta cảm được lòng nhau
Khẽ nhẹ nhàng dây tình ta kết lại
Uốn lượn cùng vẻ đẹp của thời gian.

Thơ tình mình ba năm rồi không ít
Cũng chẳng nhiều nhưng sóng gió triền miên
Bởi ương ngạnh, em luôn đòi làm nũng
Giận hờn rồi lại lắm chuyện cười vui.

Thơ đẹp lắm nhưng thơ còn vụng ý
Khi hai đứa mình còn ở xa nhau
Tuy xa nhau nhưng lòng ta vẫn nhớ
Một nửa kia ấm áp nhớ vòng tay.

Thơ em viết chỉ mình anh "khen" dở
Em biết mà em chẳng phải nhà thơ
Nhưng biết không anh ơi em chờ
Chờ đến ngày em đẹp mộng cùng anh.

Thơ viết xong nhưng ôi thôi dở quá
Anh đừng cười đừng ghẹo em nghen
Bởi anh nè em sẽ là vợ tốt
Của mình anh, chỉ mỗi một mình anh.
                                         Thảo Nhung





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét